trang chủ tin tức xe Đánh giá xe Đánh giá Kia Cerato bản 2.0 Premium 2019 có gì đặc biệt

Đánh giá Kia Cerato bản 2.0 Premium 2019 có gì đặc biệt

Mẫu sedan của Hàn đang chiếm lấy thiện cảm của người tiêu dùng với kiểu dáng bắt mắt, thiết kế trẻ trung, nội thất sang trọng cùng hàng loạt công nghệ mới.

Cafeauto

Ra mắt vào cuối năm 2018, doanh số của Kia Cerato đã lên đến con số 9.000 chỉ trong 9 tháng vừa qua. Với diện mạo lấy cảm hứng từ ‘đàn anh’ Optima, K3/Cerato mang trên mình ngoại hình đậm chất thể thao với phong cách kiểu Fastback cùng hàng loạt chi tiết, trang bị lấy từ mẫu sedan hạng D.

Cafeauto

Không chỉ kích thước lớn nhất trong phân khúc, giá bán của Cerato cũng tốt nhất so với các đối thủ hạng C. Phần đầu xe nổi bật với lưới tản nhiệt “mũi hổ” – đặc trưng ngôn ngữ thiết kế mới của KIA – cùng với cản trước và các hốc hút gió hai bên làm tăng tính thẩm mỹ cũng như khí động học.

Cafeauto

Cụm đèn pha được trang bị công nghệ LED thanh mảnh kéo dài kết hợp đường gân dập nổi chạy dọc thân xe tạo nên sức hút cho chiếc xe.

Cafeauto

Sau khi được nâng cấp, Cerato 2.0 AT Premium được tăng cường thêm bộ ống xả đôi kết hợp với ốp cản sau màu đen. Bên cạnh đó, trên cốp xe là cánh hướng gió thể thao tạo nên sự tương đồng với phần đuôi xe.

Cafeauto

Ngoài ra, ở lần nâng cấp này, xe còn được trang bị gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp đèn báo rẽ và welcome-light. Bộ mâm hợp kim nhôm 17 inch 5 chấu kép đem lại dáng vẻ khỏe khoắn, thể thao hơn .

Cafeauto

Cafeauto

Nhờ chiều dài cơ sở lên đến 2.700 mm, không gian nội thất trở nên rộng rãi và thoải mái hơn ở cả 2 hàng ghế. Các trang bị trên Cerato 2.0 Premium bao gồm ghế bọc da cao cấp, ghế lái chỉnh điện 10 hướng tiện nghi, thiết kế form thể thao ôm lấy người lái.

Cafeauto

Cafeauto

Hãng xe hơi xứ “kim chi” đã trang bị hàng loạt tính năng hiện đại như màn hình cảm ứng 8 inch kết nối Apple CarPlay/Android Auto dạng máy tính bảng, sạc điện thoại không dây, khởi động Start/Stop, cốp sau đóng mở điện thông minh, cửa sổ trời chỉnh điện,…

Cafeauto

Cafeauto

Kia Cerato 2.0 AT Premium sử dụng động cơ xăng Nu 2.0 MPI với công suất 159 mã lực và mô-men xoắn cực đại 194 N.m đi kèm hộp số tự động 6 cấp đem lại cho khách hàng cảm giác lái thú vị. Điểm cộng nữa cho mẫu xe này là 4 chế độ lái gồm Eco, Normal, Sport và Smart. Riêng chế độ Eco trong phố sẽ tiết kiệm nhiên liệu hơn

Cafeauto

Ngoài ra, một điểm đáng chú ý nữa của Cerato 2.0 AT Premium là khả năng cách âm khá tốt. Trang bị an toàn có trên Kia Cerato 2.0 AT Premium gồm có 6 túi khí, phanh ABS, hệ thống hỗ trợ phanh khẩn cấp (BA) và chế độ tự động khóa cửa khi vận hành, giúp người dùng yên tâm vững tin sau tay lái, hệ thống hỗ trợ khởi hành ngang dốc (HAC),…

Cafeauto

Với số tiền chỉ từ 559 triệu cùng thiết kế cuốn hút, trang bị hiện đại, Cerato đang dần ghi điểm trong mắt người dùng Việt. Là 1 trong số các mẫu xe bán chạy nhất phân khúc C, mẫu sedan của thương hiệu xe xứ “kim chi” đã bỏ xa 2 cái tên “ăn chắc mặc bền” Honda Civic và Toyota Corolla Altis.

(Theo cafeauto)